บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 7
Creative Thinking Experiences Management for Early Childhood
การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย
วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560
13 : 30 - 17 : 30
____________________________________________________
เนื้อหาที่สอน
เก็บตกคนที่ไม่มาในคาบที่แล้ว เคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม และสอนการเคลื่อนไหวแบบให้อุปกรณ์
ครูต้องตกลงสัญญาณกับเด็กดังนี้
- ครูเคาะสัญญาณช้าให้เด็กเคลื่อนไหวช้าๆ
- ครูเคาะจังหวะเร็วให้เด็กเคลื่อนไหวเร็วๆ
- ถ้าครูเคาะจังหวะ 2 ครั้ง ติดกันให้เด็กหยุดการเคลื่อนไหวในท่านั้นทันที
- ครูและเด็กทบทวนสัญญารอีกครั้ง
ประเมิน
ครูผู้สอน : ให้คำแนะนำตลอดการทำกิจกรรม
ผู้ร่วมเรียน : ให้ความสนใจกับกิจกรรม
ผู้เรียน : ให้ความร่วมมือและรับฟังข้อเสนอแนะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น