Cute Happy Ghost

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 7

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่  7
Creative Thinking Experiences Management for Early Childhood
การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย
วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม  พ.ศ. 2560
13 : 30 - 17 : 30
____________________________________________________

เนื้อหาที่สอน 
     เก็บตกคนที่ไม่มาในคาบที่แล้ว เคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตาม และสอนการเคลื่อนไหวแบบให้อุปกรณ์ 
ครูต้องตกลงสัญญาณกับเด็กดังนี้
         - ครูเคาะสัญญาณช้าให้เด็กเคลื่อนไหวช้าๆ
         - ครูเคาะจังหวะเร็วให้เด็กเคลื่อนไหวเร็วๆ
         - ถ้าครูเคาะจังหวะ 2 ครั้ง ติดกันให้เด็กหยุดการเคลื่อนไหวในท่านั้นทันที
         - ครูและเด็กทบทวนสัญญารอีกครั้ง



ประเมิน 
ครูผู้สอน : ให้คำแนะนำตลอดการทำกิจกรรม 
ผู้ร่วมเรียน : ให้ความสนใจกับกิจกรรม 
ผู้เรียน : ให้ความร่วมมือและรับฟังข้อเสนอแนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น